[250+] 💘Tamil Love Quotes With Images💘 | Tamil Love Kavithai [August 2022]

Best Love Quotes in Tamil: When We talk about the love and a relationship which totally depends on the love then the first relationship which we get is a relationship of husband-wife and girlfriend-boyfriend

We know that all the husbands - wife love to their wife - husbands.

But this relationship can be keep more happy by making a few new romantic steps. 

Each and every person who is in love which sends best love quotes in tamil and Shayari also to their love one and get attention. 

Best Tamil Love Quotes With Images For Your Love One's

Love quotes in tamil
Best love quotes in tamil

So in the husband - wife and boyfriend - girlfriend relationship, everyone can get attention by sending a few Love related things line Love Quotes For Husband in Tamil, Love Quotes in Tamil wit Images or Love Kavithai in Tamil. 

And you will get a positive response from your partner. So if you can send Love Quotes for Husband in Tamil and also for your love one's but for this you will need for some latest sms in tamil kavithai

If You are finding best Love Quotes in Tamil on the Internet then you are the right place. 

In my this post I am going to share some latest and Romantic Tamil Love Quotes With Images. You can get best one to send your love.

Romantic லவ் Quotes தமிழ் For Your Love one's:

Tamil love status
Tamil love quotes
ஆர் மை ஹார்ட் அண்ட் சோல். ஐ வில் லவ் யூ என்றென்றும். 

ஒவ்வொரு முறையும் நாங்கள் குட் பை என்று கூறுகிறோம். ஐ விஷ் வி ஹாட் ஒன் மோர் கிஸ்! 

நான் உங்களுடன் பேசும்போது மீதமுள்ள வார்த்தை திடீரென்று மங்கிவிடும்.

Also Read: Status For Whatsapp About Love in English 
Also read: Love Status For Facebook in English

அவற்றை விவரிக்க வார்த்தைகள் இல்லாதவர்கள் தான் சிறந்த உணர்வு.

அந்த நாள் என் வாழ்க்கையின் மகிழ்ச்சியான நாளாக இருக்க வேண்டும்! ஏனெனில் நீங்கள் ‘யூ லவ் மீ’ !!!

நான் கனவு காணும்போது, ​​ஐ ட்ரீம் ஆஃப் யூ. ஒருவேளை ஒரு நாள், கனவுகள் உண்மையாக வரும். ஏனெனில், ஐ ரியலி லவ் யூ.  


நாம் ஒன்றாக இருக்கக்கூடிய நாள் எப்போதாவது வந்தால். என்னை உங்கள் இதயத்தில் வைத்திருங்கள். தாக்கப்பட்டவர்கள் என்றென்றும் அங்கேயே இருங்கள்.

ஒருமுறை, நான் உங்களிடம் பேசுகிறேன், வேறு எதுவும் இல்லை.

ஹாஃப் ஆஃப் மீ காணவில்லை, நான் இந்த உணர்வை வெறுக்கிறேன்

கணிசமாக வேறுபட்டது ஆனால் நான் ஏன் உன்னை விரும்புகிறேன்.

உண்மை லவ்ஸ் ஒருபோதும் இறக்காது, அது மட்டுமே வலுவாகிறது.

ஒருபோதும் நேசிக்காததை விட நேசித்தேன், இழந்துவிட்டேன்.
 
 உண்மையான காதல் வாழ்நாளில் ஒரு முறை வருகிறது. அதை தவறவிடாதீர்கள், கண்களையும் இதயத்தையும் திறக்கவும் ... 

நான் உன்னைப் பார்க்கும்போது என் கண்கள் உண்மையில் இதயங்களுக்குத் திரும்புகின்றன.

என்னுடைய ஒவ்வொரு தவறும் எனக்கு நினைவிருக்கிறது,ஒருவருக்கு காதல் கிடைத்துள்ளது,நீங்கள் இன்னொன்றைச் செய்திருக்கிறீர்களா,மூன்றாம் Li😍 மூலம் சற்றே பொறுப்பற்ற விதத்திலும்
 

Beautiful True Love Quotes in Tamil:

True Love status tamil
True love status tamil
யாரோ ஒருவர் பேசுகையில், நான் ஒருபோதும் வீழ்ச்சியடைவேன் என்று எதிர்பார்க்கவில்லை.

உங்கள் தோற்றத்தை மாற்ற ஒரு புன்னகை ஒரு மலிவான வழி.

உண்மையான காதலுக்கு தூரங்கள் ஒரு பொருட்டல்ல.

பிரிந்து செல்ல வேண்டிய நேரம் வரும்போது அன்பின் ஆழம் வெளிப்படுகிறது.

Also read: Love Status of Facebook

நீங்கள் ஒருவரை நேசிக்கும்போது, ​​எல்லாவற்றையும் எதிர்பார்ப்பின்றி அவருக்குக் கொடுக்கிறீர்கள்.

இந்த நாளிலிருந்து உங்களிடமிருந்து பிரிந்து செல்ல நான் ஒருபோதும் விரும்பவில்லை.

முதல் நாளிலிருந்து நான் உன்னைப் பார்த்தேன். யூ ஹாட் மீ, ஐ வாஸ் யுவர்ஸ்.
ஒருநாள், எங்கோ, எப்படியோ நானும் நீங்களும் வாழ்க்கையில் ஒன்றாக இருப்பீர்கள் ... 

நான் பார்த்திராத உலகின் மிக இனிமையான நட்சத்திரங்கள் உங்கள் கண்கள் ... 

எனது தொலைபேசி ஒளிரும் போது, ​​அது உங்களிடமிருந்து ஒரு உரை செய்தி என்று நான் எப்போதும் நம்புகிறேன் ... 

உங்களுடன், நான் என் மன அழுத்தத்தை எல்லாம் மறந்து விடுகிறேன். வித் யூ, ஐ ஃபீல் மை பெஸ்ட்.

உன்னை நினைப்பது எளிதானது, நான் ஒவ்வொரு நாளும் செய்கிறேன். மிஸ்ஸிங் யூ என்பது ஒருபோதும் போகாத இதய வலி. 

நாங்கள் காதல் விளையாட்டை இழந்தோம் என்று யார் சொன்னது? நடக்க இன்னும் என் வாழ்க்கை இருக்கிறது

Allu arjun
Love status on fb
அதை அடையாளம் காண்பது மிகவும் எளிதானது. . . வலி இல்லை என்றால் இதயம் இல்லை!

அன்பின் உறவு எவ்வளவு விசித்திரமானது. நீங்கள் விஷயங்களை நீளமாகப் பிரித்துப் பிரிந்தால், நினைவுகள் நீண்டதாக இருக்கும்.

அன்பை இழக்கும் வக்கீல்கள் இந்த உலகில் இருக்கிறார்களா?

அன்பை ஒரு வார்த்தையினாலும் புத்தகத்தினாலும் வரையறுக்க முடியாது. இதை மட்டுமே உணர முடியும்.

துக்கங்கள் பெருகி வருகின்றன. .. என் நகரத்திற்கு ஒரு மேடம் வருவதாக நினைக்கிறேன் !! 
 

Amazing Tamil Love Quotes With Images:

Love status for husband in Tamil
Love status for husband in Tamil
மக்கள் எங்களையும் கண்டுபிடிப்பார்கள், ஆம் ஆனால் பல நூற்றாண்டுகளுக்குப் பிறகு.

மரணம் காரணமாக உலகம் இறந்தால், ஆஷிக் காதலால் மட்டுமே இறக்கிறான்….

நான் இன்னும் சிறியவன், என் அம்மா என்னை வளர அனுமதிக்கவில்லை.

Also read: Love Status in Tamil

ஏய், நீங்கள் எவ்வளவு பொய் சொல்கிறீர்கள்? நீங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறீர்கள், நீங்களும் அன்பை சொல்கிறீர்கள்.
 
கனவுகள் விருப்பங்களைப் போலவே இருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், மற்றும் வாழ்த்துக்கள் நனவாகின, என் கனவுகளில் நான் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கிறேன்.

நான் கனவு காணும்போது, ​​நான் உன்னை கனவு காண்கிறேன். ஒருவேளை ஒரு நாள், கனவுகள் நனவாகும். ஏனெனில், நான் உன்னை மிகவும் நேசிக்கிறேன்.

காதல் என்பது வெப்பம் ... நீங்கள் இனிமையானவர் ... இரண்டு உதடுகள் ஒருவருக்கொருவர் சந்திக்கும் போது. காதல் முடிந்தது ... 

கம் அவளை சிரிக்க விடவில்லை, உலகம் அவளை அழ விடவில்லை! இந்த குழப்பம் உங்களை நிம்மதியாக வாழ விடவில்லை! சோர்வாக இருந்து தங்குமிடம்!உங்கள் தூக்கத்தை நினைவில் வைத்திருப்பது உங்களை தூங்க விடவில்லை!

உதய சூரியனை ஆசீர்வதிப்பார்உங்களுக்கு பூக்கும் மணம் கொடுங்கள், எங்களால் எதுவும் கொடுக்க முடியவில்லை,உங்களுக்கு ஆயிரம் மகிழ்ச்சியைத் தருகிறது!
 

எங்களை மதிக்கவும், இல்லையெனில் # காதலி உங்களை அடிப்பார்.

அன்பின் பந்தயத்தை நாங்கள் இழந்துவிட்டோம் என்று யார் சொன்னது? நான் இன்னும் என் வாழ்க்கையை பணியில் வைத்திருக்கிறேன்!

ஏமாற்றுக்காரர்கள் பெரும்பாலும் அப்பாவி முகங்களை பிரகாசிக்கிறார்கள். ஏனெனில் ஒவ்வொரு கல்லும் ஒரு வைரமல்ல.

வெறுக்காதீர்கள், நாங்கள் மோசமாக உணருவோம் . . அதை அன்போடு சொல்வது இனி உங்கள் தேவை அல்ல…

இன்று, அவள் முகமூடி இல்லாமல் வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தாள். வானிலை வீட்டிலிருந்து பூகம்பமாக மாறிவிட்டது என்று மக்கள் சொன்னார்கள்….

எனக்கு முழுமையற்ற காதல் கிடைத்ததும், தூக்கமும் கலங்கியது…! நான் அநாமதேய வாழ்க்கை என்றால், எத்தனை பேர் தூங்கப் பழகினார்கள்…?

செய்தி கூட நடக்க விடவில்லை.எந்தக் கட்டத்தில் நீங்கள் என் இதயத்தை உடைத்தீர்கள், உங்கள் சொந்தமாக்குவது வெகு தொலைவில் உள்ளது.

அதை மற்றவர்களுக்கு விட்டுவிடாதீர்கள்.

Kavithai in Tamil About Love:

Love quotes in tamil
Love quotes in tamil
அந்த முகமூடி கல்லூரிக்குச் செல்ல வீட்டை விட்டு வெளியே வந்தது….தெரு முழுவதும் அவர்களைப் பின்தொடர்ந்தது…அவர்கள் எங்கள் அன்பை மறுக்கிறார்கள் ……….எங்கள் படம் அவரது புத்தகத்திலிருந்து வெளிவந்தது ……….

அன்பு விளையாடுபவர்களுக்கு நான் வணக்கம் செலுத்துகிறேன்மேலும் வழியில் விடப்பட்டவர்கள், ஹுமாரா, இது பெகம்,"எனக்கு சத்தியம் செய்யுங்கள், பின்னர் உங்களை நன்றாக உணரவும்,இல்லையெனில் கடவுளுக்காக யாருடைய வாழ்க்கையையும் அழிக்க வேண்டாம் "

அமைதியான கண்கள் பேசும்போது,காதல் இப்படித்தான் தொடங்குகிறது, உங்கள் எண்ணங்களில் இழந்ததுஇரவும் பகலும் எப்போது என்று தெரியவில்லை …….. 

நாம் தூங்கும்போது, ​​கனவு காணும்போது, ​​முத்தமிடும்போது ஏன் கண்களை மூடிக்கொள்கிறோம்? ஏனென்றால், உலகின் மிக அருமையான விஷயம் காணப்படாதது. நான் என் கண்களை மூடும்போது நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன்.

நாம் தூங்கும்போது, ​​கனவு காணும்போது, ​​முத்தமிடும்போது ஏன் கண்களை மூடிக்கொள்கிறோம்? ஏனென்றால், உலகின் மிக அருமையான விஷயம் காணப்படாதது. நான் என் கண்களை மூடும்போது நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன்.

இனிமையான வானிலை மற்றும் காற்று ஈரப்பதம், மகிழ்ச்சியின் நதி இருக்கும், நாங்கள் இன்னும் உங்களை சந்திக்க விரும்புகிறோம், உங்களுக்கு நேரம் இருக்கும்போது, ​​எங்களுக்கு ஏழு ஆண்டுகள் குறைவு

இது வலியின் இரவாகவும், ஒரு இரவாகவும் இருக்கும்,ருக்ஷாத் இரவு அவர்களின் ஊர்வலமாக இருக்கும்,இதை அடிக்கடி நினைத்து எழுந்திருக்கிறேன்,எனது எல்லா வேலைகளையும் ஒரு அல்லாதவரின் கைகளில் வைத்திருப்பே ன்…

நீங்கள் சந்திரனில் ஒரு நட்சத்திரமாக இருப்பீர்கள், ஒரு வானத்தில், ஒரு வீடு எங்களுடையது, மக்கள் உங்களை தூரத்திலிருந்து பார்க்கிறார்கள், ஒரு நெருக்கமான பார்வை எங்கள் உ ரிமை

அது இல்லாமல் நாம் இறந்துவிடுவோம் என்று யார் கூறுகிறார்கள், நாங்கள் கடல், நாங்கள் கடலுக்குள் செல்வோம், அவர்கள் ஒரு மூட்டை அன்புக்காக ஏங்குவார்கள், நாங்கள் அன்பின் மேகங்கள்… அது வேறொருவர் மீது மழை பெய்யும்.

Love status in tamil
Love quotes in tamil
மஜ்னு லைலாவின் எஸ்எம்எஸ் பெறவில்லை ..மஜ்னு 3 நாட்களாக சாப்பிடவில்லை ..லைலாவின் காதலில் மஜ்னு இறக்கவிருந்தார்... எஸ்எம்எஸ் இலவசமாக இருக்க லைலா பேட்டி காத்திருந்தார்.. 

கவிதை, நாங்கள் கவிதை உருவாக்குவோம்.... கவிதைகளில் உங்களை சிறையில் அடைப்பார்.... உங்கள் குரலை எப்போதும் எங்களுக்குக் கேளுங்கள்.... நாங்கள் உங்கள் குரலை கஸல் ஆக்குவோம் . ||

அன்பு அனைவருக்கும் வாழ கற்றுக்கொடுக்கிறது,வாஃபா என்ற பெயரில் இறக்க கற்றுக்கொடுக்கிறது.நீங்கள் விரும்பவில்லை என்றால், அதை முயற்சிக்கவும்ஒவ்வொரு வலியையும் தாங்க சலீம் கற்றுக்கொடுக்கிறார்…

வாழ்க்கையில் மீண்டும் மீண்டும் ஆதரவு இல்லை,யாரும் மீண்டும் மீண்டும் அன்பை நேசிக்க மாட்டார்கள்,அதை யார் கவனித்துக் கொள்ள வேண்டும்,மீண்டும் ஒருபோதும் அவர்கள் தொலைந்து போவதில்லை…

சில சிக்கலான கேள்விகளுக்கு இதயம் பயப்படுகிறது.... இதயம் ஏன் தனிமையில் சிதறுகிறது என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.... இனி யாரையும் பெற யாரும் விரும்பவில்லை..... இந்த இதயம் ஒரு சிலரை இழந்துவிடுமோ என்று பயப்படுகி றது

நீங்கள் என் இருப்பில் இருந்திருக்க விரும்புகிறேன், நான் கண்ணாடியில் பார்க்கிறேன், நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள்,நீங்கள் முன்னால் தங்கி சிறிது நேரம் இருங்கள்,உங்களைப் பார்க்கும்போது இந்த வாழ்க்கை கடந்து செல்ல வேண்டும்.

Love quotes for husband
Love quotes for husband

So all these are the collection of best love feeling tamil quotes. Above you have checked the most recent love status for fb.

You can easily copy and paste this status and share with anybody on social media like Whatsapp, Facebook, twitter all other social media. 

So you can download and copy the love quotes tamil and paste it on your Whatsapp profile. 

Also can share it with your husband. I Hope your love will like this best true love quotes in tamil. 

So, if you are related to love. Stay tune with us for the latest fb status about love.

Keep visiting.....!!!

Post a Comment

4 Comments

  1. Nice love quotes in tamil. Thank you for sharing these best love quotes and keep writing.

    ReplyDelete
  2. Nice post. Lovely quotes and thank you for sharing these love quotes tamil

    ReplyDelete
  3. மேலும் இதுபோன்ற கவிதைகளை வரிகளை படிக்க 👇

    relationship quotes in tamil

    ReplyDelete
  4. Quotesmystatus is the best website for quotes & status about love, success, funny, happy, sad, romantic and motivational etc. that will be downloaded quotes images and shared easily from our website. The best quote collection of inspiring, motivational quotes and funny memes about love, life, friendship, change and heartbreak for me and there is many quotes to share your partner and friends or family. Quotes, Love Quotes, Life Quotes.

    ReplyDelete